Nhập excel chi tiêt¶
Dưới đây là những hướng dẫn thao tác cơ bản trên phần mềm hóa đơn điện tử M-Invoice ở phiên bản 2.0 vô cùng mạch lạc và dễ hiểu.
Hướng dẫn nhập excel hoá đơn¶
Ghi chú
Tính năng này được sử dụng khi 1 hóa đơn có nhiều dòng hàng, mà NSD không muốn gõ tay từng dòng hàng trên PM mà muốn nhận thông qua file excel
Lưu ý
Bạn có thể nhận excel chi tiết vào được cả các hóa đơn gốc, thay thế, điều chỉnh ở trạng thái chờ ký, và toàn bộ dữ liệu trước đó sẽ thay thế hoàn toàn bằng giá trị trong file excel
Thao tác cài đặt và thực hiện như sau
Tip
Quý khách lên xem video hướng dẫn nhập excel hang loạt để dễ hinh dung hơn
Hướng dẫn sử dụng bằng hình ảnh nếu Quý khách không xem được video
Bước 1: Ở giao diện trang chủ chọn HOÁ ĐƠN ĐẦU RA nhấn Thêm để bắt đầu lập hóa đơn mới¶
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin người mua sau đó nhấn nhận excel chi tiết¶
Bước 3: Chọn tải file mẫu¶
Bước 4: Điền đầy đủ thông tin cần thiết vào file excel sau đó nhấn lưu lại¶
Bước 5: Quay lại phần mềm nhấn Choose File để tải file mẫu lên, sau đó nhận Nhận File¶
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của M-Invoice
Có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình sử dụng hãy liên hệ với M-Invoice tại mục Hỗ trợ kỹ thuật góc phải bên dưới màn hình hoặc gọi tổng đài kỹ thuật của M-Invoice (1900.955.557 Nhánh 1)