Gửi Email
Dưới đây là những hướng dẫn thao tác cơ bản trên phần mềm hóa đơn điện tử M-Invoice ở phiên bản 2.0 vô cùng mạch lạc và dễ hiểu.
Gửi Email thông tin tra cứu hóa đơn cho khách hàng
Chức năng Sao chép giúp tạo nhanh 1 hóa đơn có nội dung tương tự
Ghi chú
Trong quá trình phát hành hóa đơn, khách hàng sẽ cần thông tin để tra cứu hóa đơn. M-invoice xin giới thiệu và hướng dẫn người dùng gửi thông tin tra cứu hóa đơn cho khách hàng qua email
Lưu ý
Chỉ gửi được hóa đơn cho khách hàng khi hóa đơn đã được ký, gửi lên cơ quan thuế và đã được cấp mã của cơ quan thuế (Đối với hóa đơn có mã của cơ quan thuế)
Gửi Email thông tin tra cứu hóa đơn cho khách hàng
Hướng dẫn sử dụng bằng hình ảnh nếu Quý khách không xem được video
Bước 1: Chọn hóa đơn cần gửi email
Bước 2: Click button "Gửi email"
Bước 3: Nhập địa chỉ email cần gửi đến
Trường hợp: đã điền email của người mua vào hóa đơn thì không cần nhập lại, anh chị bấm Gửi mail sẽ mặc định lấy mail đã điền trong hóa đơn
Bước 4: Click "Gửi Email" để gửi email hóa đơn đi
Cấu hình email tự động (tùy chọn)
Gửi email tự động: trường hợp anh muốn gửi mail tự động sau khi ký. Anh/Chị truy cập mục Hệ thống - Khai báo tham số hệ thống tìm mã TU_DONG_GUI_EMAIL sửa thành C Lưu ý: để gửi được mail tự động anh chị cần phải điền sẵn mail người mua ở hóa đơn.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của M-Invoice
Có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình sử dụng hãy liên hệ với M-Invoice tại mục Hỗ trợ kỹ thuật góc phải bên dưới màn hình hoặc gọi tổng đài kỹ thuật của M-Invoice (1900.955.557 Nhánh 1)



