Bỏ qua

Nhập excel hàng loạt chứng từ

Dưới đây là những hướng dẫn thao tác cơ bản trên phần mềm chứng từ điện tử M-Invoice ở phiên bản 2.0 vô cùng mạch lạc và dễ hiểu.

Hướng dẫn nhập excel chứng từ

Ghi chú

Trong quá trình sử dụng, bạn muốn tải một loạt chứng từ lên phần mềm mà không biết làm cách nào, sau đây M-invoice sẽ hướng dẫn quy trình để nhận nhiều chứng từ một lúc bằng file excel

Thao tác cài đặt và thực hiện như sau

Bước 1: Ở giao diện lập chứng từ chọn mục Chức năng >> Nhận excel

Hình 1

Bước 2: Sau đó tiến hành tải file mẫu excel về

Hình 2

Bước 3: Nhập thông tin người nộp thuế tại excel

Hình 3

Hình 4

Lưu ý

  • Ký hiệu:Mẫu số kiểm tra xem có đúng mẫu số và ký hiệu mình đang sử dụng hay không

  • Các cột thông tin sẽ giống thêm thủ công trên phần mềm, anh chị có thể lên để đối chiếu và nhập

  • Cột nội dung quyết toán thay sẽ có 2 giá trị C - Có và K - Không, nếu chọn chọn anh chị điền thêm dòng mấy tại bảng kê ở cột bên cạnh, còn nếu là Không thì bỏ trống cột bên

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin tại chi tiết

Hình 5

Lưu ý

  • Các công thức tính sẽ được tính từ bên excel và nhập thẳng dữ liệu lên excel , lên anh chị kiểm tra dữ liệu thật chính xác trước ký gửi

Bước 5: Import excel lên phần mềm

Vào lại giao diện lập chứng từ chọn mục Chức năng >> Nhận excel -> chọn file excel

Hình 5

Hình 6

Hình 7

Bước 6: Import excel thành công

Hình 8

Như vậy quý khách đã nhập excel thành công lên phần mềm

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của M-Invoice

Có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình sử dụng hãy liên hệ với M-Invoice tại mục Hỗ trợ kỹ thuật góc phải bên dưới màn hình hoặc gọi tổng đài kỹ thuật của M-Invoice (1900.955.557 Nhánh 1)

Hình 5

Last updated on Jun 13, 2025 by NHATTH