Skip to content

Hướng dẫn nhận excel chi tiết hóa đơn

Tính năng này được sử dụng khi 1 hóa đơn có nhiều dòng hàng, mà NSD không muốn gõ tay từng dòng hàng trên PM mà muốn nhận thông qua file excel

Lưu ý

Bạn có thể nhận excel chi tiết vào được cả các hóa đơn gốc, thay thế, điều chỉnh ở trạng thái chờ ký, và toàn bộ dữ liệu trước đó sẽ thay thế hoàn toàn bằng giá trị trong file excel

Bước 1: Tạo 1 hóa đơn chờ ký nhập đầy đủ thông tin của người mua, và 1 dòng hàng bất kỳ

Hình 1

Bước 2: Chọn hóa đơn vừa tạo >> Chức năng >> Nhận excel chi tiết hóa đơn

Hình 2

Bước 3 : Tải file mẫu hóa đơn về máy, sau đó nhận đầy đủ thông tin vào file excel sau đó lưu lại

Hình 3

Hình 4

Các bạn chỉ cần kiểm tra lại thông tin, sau đó điền vào phần lý do Khi nhập lý do xong hãy nhấn phím tab để pm lưu lại được mục lý do, sau đó nhấn Ghi(F10)

Bước 4 : Lưu lại file excel sau đó tải ngược lại trên phân mềm

Hình 5

Bước 5 : Tải lại phần mềm, như thế bạn đã tạo thành công file excel lên phần mềm

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của M-Invoice

Có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình sử dụng hãy liên hệ với M-Invoice tại mục Hỗ trợ kỹ thuật góc phải bên dưới màn hình hoặc gọi tổng đài kỹ thuật của M-Invoice (1900.955.557 Nhánh 1)

Hình 6