Skip to content

Điều chỉnh mức đóng 600b

HƯỚNG DẪN KÊ KHAI BÁO ĐIỀU CHỈNH CHỨC DANH TĂNG MỨC ĐÓNG TRÊN PHẦN MỀM M-BHXH

Thao tác cài đặt và thực hiện như sau

Hướng dẫn sử dụng bằng hình ảnh nếu Quý khách không xem được video

Bước 1: Đơn vị Đăng nhập vào phần mềm → chọn “THU” → Hồ sơ 600b “Điều chỉnh đóng BHXH,BHYT,BHTN,BHTNLĐ,BNN” → ấn “Lập tờ khai”.

Hình 1

Hình 2

Sau khi lập tờ khai chọn sheet "D02-LT" để kê khai hồ sơ điều chỉnh. Chọn tên NLĐ cần làm điều chỉnh ( Có thể chọn cùng lúc nhiều người để làm cùng 1 hồ sơ)

Hình 3

Hình 4

Điền những thông tin thay đổi tương ứng liên quan đến mức đóng mới của NLĐ vào những trường thông tin báo đỏ:"Tiền lương mức đóng mới"

Trường hợp thay đổi chức danh thì sửa lại thông tin: " Cấp bậc, chức vụ, chức danh nghề"

Hình 5

Trường hợp làm hồ sơ điều chỉnh chức danh, mức đóng của những tháng trong quá khứ thì hệ thống phát sinh Bảng kê hồ sơ ( D01-TS)

Hình 6

Bên tab Bảng kê hồ sơ thì điền thông tin ở những ô báo đỏ. Sau khi kê khai xong thông tin thì ấn "Xuất tờ khai"

Hình 7

Sau khi "Xuất tờ khai" xong thì cắm chữ ký số ấn "Nộp tờ khai"

Hình 8

Trên đây là các bước thực hiện điều chỉnh mức đóng BHXH cho người lao động trên phần mềm M-BHXH

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của M-Invoice

Có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình sử dụng hãy liên hệ với M-Invoice tại mục Hỗ trợ kỹ thuật góc phải bên dưới màn hình hoặc gọi tổng đài kỹ thuật của M-Invoice (1900.955.557 Nhánh 2)

Hình 9