Skip to content

Hướng dẫn lập biên bản hoá đơn điều chỉnh thay thế

Ghi chú

Người sử dụng có thể sử dụng thao tác này để lập biên bản khi làm nghiệp vụ thay thế hay điều chỉnh hóa đơn

Lưu ý

Chỉ lập được khi ở trạng thái thay thế hoặc điều chỉnh

Bước 1: Truy cập mục xử lý sai sót

Sau khi đã làm thay thế hoặc điều chỉnh

Hình 0

Hình 1

Chọn lập biên bản

Bước 2: Kiểm tra thông tin người bán, người mua, điền lý do thay thế hoặc lý do điều chỉnh

Hình 2

Bước 3 : Lưu hoặc ký biên bản thay thế, điều chỉnh

Hình 3

Hiện tại chỉ ký được biên bản nếu cks là cks hsm

Bước 4 : Xem và in biên bản

Hình 4

Hình 5

Bấm nút in ở trình duyệt hoặc bấm ctrl + P để in

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của M-Invoice

Có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình sử dụng hãy liên hệ với M-Invoice tại mục Hỗ trợ kỹ thuật góc phải bên dưới màn hình hoặc gọi tổng đài kỹ thuật của M-Invoice (1900.955.557 Nhánh 1)

Hình 7