Bỏ qua

Hướng dẫn lập biên bản hoá đơn điều chỉnh thay thế

Ghi chú

Người sử dụng có thể sử dụng thao tác này để lập biên bản khi làm nghiệp vụ thay thế hay điều chỉnh hóa đơn

Lưu ý

Chỉ lập được khi ở trạng thái thay thế hoặc điều chỉnh

Bước 1: Chọn hóa đơn vừa được làm thay thế hoặc điều chỉnh

Hình 1

Bước 2: Kiểm tra thông tin người bán, người mua, điền lý do thay thế hoặc lý do điều chỉnh

Hình 2

Bước 3 : Lưu hoặc ký biên bản thay thế, điều chỉnh

Hình 3

Bâm lưu hoặc lưu và ký

Lưu ý

Để ký được biên bản máy tính phải được cài đặt plugin ký số, nếu đã cài đặt thì bỏ qua bước này

🖱️ Click vào đây để cài đặt: 📄 Hướng dẫn tải plugin

Hình 3

Anh chị chọn chữ ký số đúng và chọn OK

Hình 3

Biên bản sau khi được ký thành công

Bước 4 : Xem và in biên bản

Hình 4

Hình 5

Bấm nút in ở trình duyệt hoặc bấm ctrl + P để in hoặc chọn SAVE để tải về gửi cho khách hàng hoặc lưu trữ

Bước 5 : Sau khi gửi cho khách hàng ký anh chị có thể up mẫu biên bản 2 bên đã ký lên phần mềm

Hình 5

Chọn hình ảnh theo hướng dẫn trên → chọn file cần up load → Bấm nhận

Hình 5

Hình 5

Như vậy anh chị đã upload lên thành công

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của M-Invoice

Có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình sử dụng hãy liên hệ với M-Invoice tại mục Hỗ trợ kỹ thuật góc phải bên dưới màn hình hoặc gọi tổng đài kỹ thuật của M-Invoice (1900.955.557 Nhánh 1)

Hình 6

Last updated on Jun 5, 2025 by nhatth