Hướng dẫn lập biên bản hoá đơn điều chỉnh thay thế¶
Ghi chú
Người sử dụng có thể sử dụng thao tác này để lập biên bản khi làm nghiệp vụ thay thế hay điều chỉnh hóa đơn
Lưu ý
Chỉ lập được khi ở trạng thái thay thế hoặc điều chỉnh
Bước 1: Chọn hóa đơn vừa được làm thay thế hoặc điều chỉnh¶
Bước 2: Kiểm tra thông tin người bán, người mua, điền lý do thay thế hoặc lý do điều chỉnh¶
Bước 3 : Lưu hoặc ký biên bản thay thế, điều chỉnh¶
Bâm lưu hoặc lưu và ký
Lưu ý
Để ký được biên bản máy tính phải được cài đặt plugin ký số, nếu đã cài đặt thì bỏ qua bước này
🖱️ Click vào đây để cài đặt: 📄 Hướng dẫn tải plugin
Anh chị chọn chữ ký số đúng và chọn OK
Biên bản sau khi được ký thành công
Bước 4 : Xem và in biên bản¶
Bấm nút in ở trình duyệt hoặc bấm ctrl + P để in hoặc chọn SAVE để tải về gửi cho khách hàng hoặc lưu trữ
Bước 5 : Sau khi gửi cho khách hàng ký anh chị có thể up mẫu biên bản 2 bên đã ký lên phần mềm¶
Chọn hình ảnh theo hướng dẫn trên → chọn file cần up load → Bấm nhận
Như vậy anh chị đã upload lên thành công
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của M-Invoice
Có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình sử dụng hãy liên hệ với M-Invoice tại mục Hỗ trợ kỹ thuật góc phải bên dưới màn hình hoặc gọi tổng đài kỹ thuật của M-Invoice (1900.955.557 Nhánh 1)